Íslendingum mun fækka mikið.

Ef fram fer sem horfir í efnahagsmálum hér á landi, og ört vaxandi atvinnuleysi, munu íslendingar leita sér eftir vinnu í öðrum löndum í mörg þúsunda vís. Mér kæmi ekki á óvart þó að 50000 manns flyttust af landinu á þessu ári og næsta. Það kemur því ekki mikið í ríkiskassann af skattpeningum næstu árin. Mér finnst allt benda til þess að landið verði gjaldþrota áður en langt um líður.
mbl.is Íslendingar á leið til Kanada
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Og hvað gerir " Palli var einn í heiminum " þá ?

Enginn til að þjóna þeim ,sinna þeim og moka undir þá .

Ooo , hvað ég gæti hugsað mér að flytja af þessu klíku-skeri , Íslandi .Er búin að tapa allri ættjarðar ást .Spillingin er of mikil og " vina" -tengslin . Ef ég væri yngri mundi ég ekki hugsa mig um .Fara .

Tvær fjölskyldur í nágrenni við mig fóru til norðurlanda um síðustu helgi .Vegna ástandsins og atvinnuleysisins hér .Þetta er engin framtíð hér .10 ráðherrar og 63 þingmenn hjá okkur þessum 320 þús.hræðum og ekkert gerist.

Allt á niðurleið.

Kristín (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gísli Már Marinósson
Gísli Már Marinósson
húsasmiður áhugamál skotveiðar þjóðmálin og margt fleira
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband